ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

Milieu Surveys แอปพลิเคชันที่จะเปลี่ยนประสบการณ์การทำแบบสอบถามออนไลน์ของคุณให้ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

Milieu Surveys แอปพลิเคชันที่จะเปลี่ยนประสบการณ์การทำแบบสอบถามออนไลน์ของคุณให้ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป


Milieu Insight คือบริษัทที่เกิดจากการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่มีความเชี่ยวชาญในด้านของพฤติกรรมผู้บริโภคและคร่ำหวอดอยู่ในวงการวิจัยตลาดมาอย่างยาวนาน ซึ่งมีความต้องการอย่างแรงกล้าในการปฏิวัติแนวทางการทำวิจัยตลาดให้มีความถูกต้อง ชัดเจน ทันสมัย และเข้าใจถึงความต้องการที่แท้จริงของผู้บริโภค ด้วยการนำเทคโนโลยีต่างๆ มาประยุกต์ใช้เพื่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในด้านวิธีการวิจัย ความรวดเร็วของการประมวลผล การนำข้อมูลที่ได้ไปใช้ และการสรุปผลเพื่อให้เกิดความเข้าใจ และประโยชน์มากที่สุด ทั้งต่อตัวของผู้บริโภค หรือผู้ประกอบการที่นำข้อมูลไปใช้ก็ตาม

Milieu Surveys คือ แอปพลิเคชันแบบสอบถามออนไลน์ ซึ่งเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มของ milieu ที่เป็นเครื่องมือสำคัญในการปฏิวัติแนวทางการวิจัยตลาด เนื่องด้วยในปัจจุบันเทคโนโลยีมีการพัฒนาอย่างก้าวกระโดด ในขณะที่ไลฟ์สไตล์ของผู้คนส่วนใหญ่ก็เปลี่ยนแปลงไปอย่างมากจากในอดีต โดยเฉพาะอย่างยิ่งการใช้งานสมาร์ทโฟนที่ได้กลายเป็นส่วนสำคัญในชีวิตประจำวัน ตั้งแต่ตื่นนอนในตอนเช้าจนเข้านอนในแต่ละวัน ดังนั้นการใช้แอปพลิเคชันเป็นเครื่องมือสำคัญ จะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงแอปพลิเคชันได้ตลอดเวลา ลดข้อจำกัดความไม่สะดวกในด้านต่างๆ อีกทั้งยังเสริมสร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้งานในด้านของความเป็นส่วนตัว และความปลอดภัยของข้อมูล



นับตั้งแต่ปี 2016 แอปฯ Milieu Surveysได้เริ่มเปิดให้ดาวน์โหลด และใช้งานได้เป็นครั้งแรก โดยรองรับการใช้งานเฉพาะในประเทศสิงคโปร์เท่านั้น ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผุ้ใช้งาน มีการรีวิวและพูดถึงบนโลกออนไลน์เป็นประจำ จนกลายเป็นแอปฯที่มาแรงทั้งบนแอปสโตร์ และเพลย์สโตร์ โดยล่าสุดในปี 2018 แอปฯ Milieu Surveysได้ขยายพื้นที่การให้บริการ โดยได้เพิ่มประเทศไทยอีกหนึ่งประเทศ ให้ผู้ที่อาศัยอยู่ในประเทศไทยสามารถดาวน์โหลด และใช้งานได้ ด้วยจุดเด่นต่างๆ ที่เหนือกว่าแอปฯประเภทเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของหน้าจอที่สามารถใช้งานได้ง่าย แม้ผู้ใช้งานจะไม่เคยมีพื้นฐานการใช้งานมาก่อน คำถามที่อัปเดตตลอดเวลาเพื่อให้ทันสมัย และตรงกับสถานการณ์ที่สังคมกำลังให้ความสนใจ มีการแบ่งหัวข้อของคำถามออกเป็น 4 หัวข้อ ได้แก่ “มุมมองสังคม”“แนวคิดร่วมสมัย”“ไลฟ์สไตล์” และ “ความรัก” เพื่อให้ครอบคลุมทุกๆ ประเด็นที่เกี่ยวข้อง มีระบบเรียลไทม์ในการแสดงผลโหวต เพื่อแสดงภาพรวมของความคิดเห็นทั้งหมดในคำถามข้อนั้น และในส่วนของการแลกรางวัล มีทั้งเงินสด บัตรของขวัญชอปปิ้ง และการร่วมบริจาคเพื่อการกุศล

แอปฯ Milieu Surveys รองรับการแสดงผลในภาษาไทยสำหรับผู้ใช้งานในประเทศไทย และสามารถดาวน์โหลดได้ทั้งผู้ใช้ iOS และ Android

ลิงค์สำหรับดาวน์โหลด
iOS : https://itunes.apple.com/sg/app/milieu-surveys/id1297142962?mt=8
Android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.milieu&hl=en

หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติม สามารถกด like และสอบถามผ่านทางเพจเฟซบุ๊กของ milieu (https://www.facebook.com/MilieuInsight/) หรือที่อีเมล hello-th@mili.eu

ติดตามได้ที่ Twitter @yokekung YouTube YokekungWorld Blog www.yokekungworld.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เรื่องน่ารู้ เกี่ยวกับ Adaptor ชาร์จมือถือ ควรเลือกแบบไหนดี?

ปกติแล้ว เวลาที่เราซื้อมือถือหรือสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต เครื่องใหม่เอี่ยม แกะกล่องต่อหน้าเรา จะมีอแดปเตอร์ (Adaptor) หรือปลั๊กชาร์จ หรือเรียกง่ายๆ ว่าหัวชาร์จ มาให้พร้อมกล่อง เป็นของแท้ ส่วนสายชาร์จ ก็ให้มาพร้อมเครื่องด้วย ซึ่งบนปลั๊กชาร์จ หรืออแดปเตอร์เนี่ย จะมีระบุตัวเลข กำลังไฟ แรงดันไฟ เป็น Amps และ Voltage แล้วก็มี Input, Output ซึ่งปกติเราก็ไม่ได้เพ่งอ่านตัวอักษรพวกนี้หรอกนะครับ เพียงแต่ว่า ถ้าเราต้องการจะหาปลั๊กอื่น เพื่อเอาไว้ใช้ที่ออฟฟิศ หรือในบ้านก็มีปลั๊กที่ห้องนอน ปลั๊กที่ห้องนั่งเล่น หรือปลั๊กในห้องทำงาน ทำให้เราต้องเลือกซื้อปลั๊กชาร์จไฟเพิ่มจากอแดปเตอร์ที่ให้มาพร้อมกับตัวเครื่อง ก็คงต้องพิจารณากันสักหน่อย ครั้นมองดูในตลาด ก็เห็นว่ามีให้เลือกเยอะเหลือเกิน

อยากขายมือถือ อยาก Turn เครื่อง เครื่อง Trade-in แนะนำ Kaitorasap.com (ขายโทรศัพท์.คอม)

มีโอกาสได้เข้าไปดูเว็บนี้ โดยไม่ได้ตั้งใจ คือสารภาพว่า ไม่รู้จักเว็บนี้เลย แต่ด้วยแคมเปญของ Samsung Galaxy S9 / S9+ ที่เอามือถือเครื่องเดิมมา Trade หรือแลก ในความหมายคือ เอามือถือเดิมมีตีราคา แล้วใช้เป็นส่วนมูลค่าส่วนลดและเพิ่มส่วนต่างในการซื้อเครื่องใหม่รุ่นที่ต้องการ

เล่าประสบการณ์ เคลมกระเป๋าเดินทางชำรุด - เสียหาย กับประกันเดินทาง SOMPO

ผม ภรรยา และลูก ได้เดินทางไปประเทศญี่ปุ่น (โอซาก้า) เมื่อวันที่ 14 - 23 มีนาคม 2561 โดยซื้อประกันเดินทาง แพ็กเกจ Travel Joy ของ SOMPO โดยเป็นประกันแบบ Travel Accident & Hospitalization แผน B+ มีวงเงินประกันความเสียหายของกระเป๋าเดินทาง 30,000 บาท (ไว้ดูท้ายบล็อกว่าบทสรุปเป็นอย่างไร) บทความเล่าจากประสบการณ์จริง ขอเล่าเหตุการณ์ตามจริงครับ ถามว่าทำไมเพิ่งเขียน ก็เพราะว่า เพิ่งได้รับเงินเคลมประกันเมื่อวันที่ 11 เมษายนที่ผ่านมา คำเตือน : อย่าไปยอมประกัน เรามีสิทธิร้องเรียนตามจริง เพราะเราซื้อประกันจากเขาครับ เหตุการณ์เกิดขึ้น ณ สนามบินดอนเมือง หลังจากบินกลับทริปญี่ปุ่น (โอซาก้า) จากสนามบินคันไซ มาถึงสนามบินดอนเมือง เมื่อผ่านด่านตรวจคนเข้าเมืองเรียบร้อยแล้ว ก็ไปรับกระเป๋าที่สายพานตามปกติ สังเกตได้ว่า กระเป๋าเดินทาง มีสภาพชำรุด หูกระเป๋าหัก ซึ่งเราได้ถ่ายรูปไว้ ณ ที่เกิดเหตุ ขั้นตอนการเคลม ไม่ยากครับ ยอมรับว่าเป็นครั้งแรกก็งงๆ สิ่งที่นึกออกและทำได้อย่างแรกก็คือ ถ่ายรูปทุกสิ่งอย่างทันทีที่พบเหตุการณ์ แล้วโทรปรึกษากับประกันทันที ซึ่งความเหวอคือ เบอร์ Call Center ฉุกเฉินนั