ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ลุ้นรับกล้องติดรถยนต์ Transcend DrivePro 550 เป็นของขวัญให้ตัวเองในช่วงคริสมาสต์

มีกิจกรรมดีๆ มาฝาก สำหรับคนที่กำลังมองหากล้องติดรถยนต์ ไม่แน่ คุณอาจจะได้กล้องฟรี เป็นของรางวัล
Transcend จัดกิจกรรมร่วมสนุกในช่วงเทศกาลคริสต์มาส โดยนำกล้องติดรถยนต์ Transcend DrivePro 550 มาเป็นของรางวัล

จุดเด่นของกล้องรุ่นก็คือ มีกล้องสองตัว พร้อมด้วยมุมมองที่กว้าง 

กล้องติดรถยนต์ DrivePro 550 ช่วยให้คุณสามารถจับภาพสิ่งที่เกิดขึ้นบนท้องถนนและภายในห้องโดยสารของรถพร้อมกัน นอกจากนี้แล้วกล้องติดรถยนต์ Transcend DrivePro 550 ยังมีคุณสมบัติเด่น ๆ อีกมากมายหลายประการ

คุณสมบัติเด่นของ Transcend DrivePro 550
 
  • ออกแบบมาให้มีสองเลนส์
  • ใช้เซนเซอร์ของโซนี่เพื่อคุณภาพของวิดีโอที่ดียิ่งขึ้น
  • มุมมองกว้าง 160 องศา
  • ฟรี การ์ดหน่วยความจำ สำหรับงานสมบุกสมบัน ความจุ 32GB
  • รับประกันสองปี
  • เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตในไต้หวัน

เพียงเข้าไปที่เพจ Transcend Thailand บนเฟซบุ๊ก และเข้าร่วมกิจกรรมในการค้นหาคุณสมบัติเด่นของกล้องติดรถยนต์ DrivePro 550 ที่คุณชื่นชอบ เพื่อลุ้นรับรางวัลพิเศษจากทรานส์เซนด์สำหรับช่วงเวลาคริสต์มาสที่พิเศษของคุณ

วิธีการร่วมกิจกรรม

1. กดไลค์เพจ “Transcend Thailand” บนเฟซบุ๊ก

2. จับภาพหน้าจอที่แสดงคุณสมบัติของกล้อง DrivePro 550 และอัปโหลดไต้โพสต์กิจกรรม


ระยะเวลากิจกรรม: เริ่มเวลานี้ จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2018

ของรางวัล


รางวัลที่ 1: กล้องติดรถยนต์ DrivePro 550 Dashcam จำนวน 1 รางวัล (มูลค่า 7,500 บาท)

รางวัลที่ 2:  การ์ดหน่วยความจำ TS64GUSDXC10V High Endurance MicroSD Card จำนวน 1 รางวัล  (มูลค่า 1,490 บาท)

รางวัลที่ 3:  การ์ดหน่วยความจำ TS32GUSDHC10V High Endurance MicroSD Card จำนวน 2 รางวัล  (มูลค่า 750 บาท)

กิจกรรมนี้สำหรับผู้พำนักอาศัยในประเทศไทยเท่านั้น

การประกาศรายชื่อผู้โชคดี: เราจะคัดเลือกผู้โชคดีด้วยวิธีการสุ่มรายชื่อ และจะทำการประกาศผลบนเพจ Transcend Thailand ภายในวันที่ 11 มกราคม 2019

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ได้ที่เพจเฟซบุ๊ก Transcend Thailand www.facebook.com/TranscendTH

สำหรับท่านที่สนใจผลิตภัณฑ์ของทรานส์เซนด์และโปรโมชันพิเศษต่าง ๆ สามารถเยี่ยมชมได้ร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการที่ Transcend Lazada official shop

เกี่ยวกับทรานส์เซนด์


ทรานส์เซนด์คือผู้นำระดับโลกของผลิตภัณฑ์จัดเก็บข้อมูล มัลติมีเดีย และผลิตภัณฑ์ในระดับอุตสาหกรรม ทรานส์เซนด์ก่อตั้งในไต้หวัน เมื่อปี พ.ศ. 2531 และมีสายการผลิตหน่วยความจำในระดับมาตรฐาน มีสิทธิบัตรเกี่ยวกับการผลิตหน่วยความจำอย่างครบวงจร รวมไปถึงผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นกล้องบันทึกวิดีโอสำหรับรถยนต์, อุปกรณ์ที่ใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์ของ Apple, แฟลชไดร์ฟ, ฮาร์ดดิสก์แบบพกพา, โซลิด-สเตจไดร์ฟ, เครื่องเล่นเพลงดิจิทัล, เครื่องอ่านการ์ดหน่วยความจำ ผลิตภัณฑ์ด้านมัลติมีเดีย และผลิตภัณฑ์ในระดับอุตสาหกรรม ทรานส์เซนด์มีสำนักงานตั้งอยู่ในหลายประเทศ ได้แก่สหรัฐอเมริกา, สหราชอาณาจักร, เยอรมนี, เนเธอร์แลนด์, ญี่ปุ่น, เกาหลี, จีน และฮ่องกง ทรานส์เซนด์เป็นบริษัทที่มุ่งเน้นความสำคัญต่อความต้องการของลูกค้า มีความสามารถในการตอบสนองต่อความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของตลาดได้อย่างรวดเร็ว สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชม https://th.transcend-info.com

ติดตามได้ที่ Twitter @yokekung YouTube YokekungWorld Blog www.yokekungworld.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เรื่องน่ารู้ เกี่ยวกับ Adaptor ชาร์จมือถือ ควรเลือกแบบไหนดี?

ปกติแล้ว เวลาที่เราซื้อมือถือหรือสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต เครื่องใหม่เอี่ยม แกะกล่องต่อหน้าเรา จะมีอแดปเตอร์ (Adaptor) หรือปลั๊กชาร์จ หรือเรียกง่ายๆ ว่าหัวชาร์จ มาให้พร้อมกล่อง เป็นของแท้ ส่วนสายชาร์จ ก็ให้มาพร้อมเครื่องด้วย ซึ่งบนปลั๊กชาร์จ หรืออแดปเตอร์เนี่ย จะมีระบุตัวเลข กำลังไฟ แรงดันไฟ เป็น Amps และ Voltage แล้วก็มี Input, Output ซึ่งปกติเราก็ไม่ได้เพ่งอ่านตัวอักษรพวกนี้หรอกนะครับ เพียงแต่ว่า ถ้าเราต้องการจะหาปลั๊กอื่น เพื่อเอาไว้ใช้ที่ออฟฟิศ หรือในบ้านก็มีปลั๊กที่ห้องนอน ปลั๊กที่ห้องนั่งเล่น หรือปลั๊กในห้องทำงาน ทำให้เราต้องเลือกซื้อปลั๊กชาร์จไฟเพิ่มจากอแดปเตอร์ที่ให้มาพร้อมกับตัวเครื่อง ก็คงต้องพิจารณากันสักหน่อย ครั้นมองดูในตลาด ก็เห็นว่ามีให้เลือกเยอะเหลือเกิน

อยากขายมือถือ อยาก Turn เครื่อง เครื่อง Trade-in แนะนำ Kaitorasap.com (ขายโทรศัพท์.คอม)

มีโอกาสได้เข้าไปดูเว็บนี้ โดยไม่ได้ตั้งใจ คือสารภาพว่า ไม่รู้จักเว็บนี้เลย แต่ด้วยแคมเปญของ Samsung Galaxy S9 / S9+ ที่เอามือถือเครื่องเดิมมา Trade หรือแลก ในความหมายคือ เอามือถือเดิมมีตีราคา แล้วใช้เป็นส่วนมูลค่าส่วนลดและเพิ่มส่วนต่างในการซื้อเครื่องใหม่รุ่นที่ต้องการ

เล่าประสบการณ์ เคลมกระเป๋าเดินทางชำรุด - เสียหาย กับประกันเดินทาง SOMPO

ผม ภรรยา และลูก ได้เดินทางไปประเทศญี่ปุ่น (โอซาก้า) เมื่อวันที่ 14 - 23 มีนาคม 2561 โดยซื้อประกันเดินทาง แพ็กเกจ Travel Joy ของ SOMPO โดยเป็นประกันแบบ Travel Accident & Hospitalization แผน B+ มีวงเงินประกันความเสียหายของกระเป๋าเดินทาง 30,000 บาท (ไว้ดูท้ายบล็อกว่าบทสรุปเป็นอย่างไร) บทความเล่าจากประสบการณ์จริง ขอเล่าเหตุการณ์ตามจริงครับ ถามว่าทำไมเพิ่งเขียน ก็เพราะว่า เพิ่งได้รับเงินเคลมประกันเมื่อวันที่ 11 เมษายนที่ผ่านมา คำเตือน : อย่าไปยอมประกัน เรามีสิทธิร้องเรียนตามจริง เพราะเราซื้อประกันจากเขาครับ เหตุการณ์เกิดขึ้น ณ สนามบินดอนเมือง หลังจากบินกลับทริปญี่ปุ่น (โอซาก้า) จากสนามบินคันไซ มาถึงสนามบินดอนเมือง เมื่อผ่านด่านตรวจคนเข้าเมืองเรียบร้อยแล้ว ก็ไปรับกระเป๋าที่สายพานตามปกติ สังเกตได้ว่า กระเป๋าเดินทาง มีสภาพชำรุด หูกระเป๋าหัก ซึ่งเราได้ถ่ายรูปไว้ ณ ที่เกิดเหตุ ขั้นตอนการเคลม ไม่ยากครับ ยอมรับว่าเป็นครั้งแรกก็งงๆ สิ่งที่นึกออกและทำได้อย่างแรกก็คือ ถ่ายรูปทุกสิ่งอย่างทันทีที่พบเหตุการณ์ แล้วโทรปรึกษากับประกันทันที ซึ่งความเหวอคือ เบอร์ Call Center ฉุกเฉินนั