ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

Dell เปิดตัวโน๊ตบุ๊ก Latitude 5000 และ 7000 Series เน้นพกพา เบา ใช้ทำงาน ปลอดภัย

Dell Commercial Notebook 2018

ถ้าใครทำงานออฟฟิศ เชื่อได้เลยว่า จะต้องมีโน๊ตบุ๊ก Dell เป็นเครื่องออฟฟิศอย่างแน่นอน ล่าสุด Dell จัดงาน BLOGGER  DAY เปิดตัว 2 in 1 Notebook สำหรับธุรกิจ เป็นตลาด Commercial Clients ช่วยคนทำงานให้ราบรื่น ปลอดภัย พกพาง่าย แต่ไม่ทิ้งเรื่องประสิทธิภาพ


Dell Commercial Clients Notebook
Dell ได้เปิดตัว Latitude 5000 และ 7000 เน้นโมบิลิตี้ (เบา พกพาง่าย) โดยไม่กระทบประสิทธิภาพ และการรักษาความปลอดภัย โดยมีตระกูล 5000 และ 70000
  • Latitude 7390 2-in-1 เป็นแล็ปท็อปที่ปลอดภัยที่สุด ออกแบบให้มีขอบบาง
  • Latitude 7490 แล็ปท็อปเพื่อการใช้ในงานในระดับธุรกิจที่มาพร้อมวัสดุระดับพรีเมี่ยม การรักษาความปลอดภัยที่เหนือชั้น แม้กระทั่งระหว่างการเดินทาง
  • Latitude 5290 2-in-1 แล็ปท็อป 2-in-1 ที่มีความปลอดภัย ความสามารถในการจัดการ พร้อมความน่าเชื่อที่มากที่สุด มาพร้อมกับความยืดหยุ่นในการทำงานในรูปแบบของแท็บเล็ต
  • Latitude 5490 เครื่องมือที่ให้ผลิตผลของงานอย่างถึงที่สุด มาพร้อมการออกแบบที่ให้ความคล่องตัวและฟีเจอร์ที่จำเป็นสำหรับธุรกิจ
ที่เดลล์ นวัตกรรมไม่เคยหลับใหล  เราหลงใหลในเรื่องของการสร้างสรรค์เทคโนโลยีที่ขยายขอบเขตออกไปได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุดอโณทัย เวทยากร รองประธาน เดลล์ อีเอ็มซี อินโดจีน กล่าว
Dell ได้ทำการ Refresh โน๊ตบุ๊กตระกูล Latitude โดยคำนึงถึงคนทำงานผ่านโมบาย พบว่า 48 เปอร์เซ็นต์ของผู้นำธุรกิจทั่วโลกที่เข้ารับสำรวจ รวมถึงผู้นำในภาคพื้นเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น เชื่อว่าตนจะมีความพึงพอใจกับงานในอนาคตยิ่งขึ้น หากปลดเปลื้องภาระงานให้เครื่องจักรกลทำได้ 
ตอนนี้เราเข้าใจดีว่ามี AI, IoT ที่เข้ามาช่วยมนุษย์ทำงาน เป็นรูปแบบของการทำงานแห่งอนาคตซึ่งอุปกรณ์ทำงานก็เลยต้องมีทั้ง ประสิทธิภาพ โมบิลิตี้ และระบบรักษาความปลอดภัย เป็นฟีเจอร์หลักที่คนทำงานต้องการ
ผลิตภัณฑ์ตระกูล Latitude ของ DELL ได้รับการออกแบบมาเพื่อคนทำงานผ่านโมบาย เป็น Commercial Notebook ที่จัดการทำงานและให้ความปลอดภัย พร้อมกันนี้ ได้มีการรีเฟรชรุ่น 2-in-1 อย่างเต็มรูปแบบ ด้วยโปรเซสเซอร์รุ่นล่าสุด 8th Gen Intel® Core™ vPro™ 15W processors ทั้ง dual-core และ quad-core ที่ปรับปรุงประสิทธิภาพดีขึ้นอย่างเหนือชั้น
ในการทดสอบเพื่อเปรียบเทียบประสิทธิผล แสดงให้เห็นถึงการยกระดับประสิทธิภาพอย่างมหาศาล (เมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์ที่ใช้โปรเซสเซอร์รุ่นก่อนหน้านี้) โดยในส่วนของ cores และ threads ก็สังเกตได้ถึงความแตกต่างเมื่ออยู่บนเครือข่ายของบริษัทในเวลาที่ระบบไอทีทำการรัน encryption สแกนมัลแวร์ และแอพฯ พื้นฐานอื่นๆ เพื่อเชื่อมต่อเข้ากับพนักงานและรักษาความปลอดภัย

Latitude 13 7390 และ 7390 2-in-1: ขุมพลังที่น่าประทับใจในดีไซน์ที่พรีเมียม

Dell Latitude 7390 2 in 1


Dell Latitude 7390 นั้นมีการรีเฟรชในเรื่องการออกแบบที่ให้ความบางและเบา ให้ประสิทธิภาพที่เยี่ยมยอด และทางเลือกการประมวลผลอันทรงพลัง ระบบรักษาความปลอดภัยอย่างสุดยอดของ Latitude รวมถึงความเร็วที่เหนือชั้น และอุปกรณ์เสริมต่างๆ ช่วยเพิ่มอำนาจในการทำงานให้กับผู้คนอีกทั้งยังช่วยรักษาผลิตผลของงานด้านออฟฟิศ
Dell Latitude 7390
ทั้งนี้ Latitude 7390 สร้างขึ้นด้วยวัสดุระดับไฮ-เอนด์ เช่น แมกนีเซียม อัลลอยด์ พร้อมผสมผสานการออกแบบที่พรีเมียมที่ให้ความทนทานมากที่สุด
Latitude 13 7390 ใหม่ มาพร้อมโปรเซสเซอร์ Intell ตั้งแต่ Intel™ 8th Gen และ PCIe SSD เพื่อประสิทธิภาพสูงสุด ทั้งนี้ เดลล์ ยังได้เสนอทางเลือกฮาร์ดแวร์ และซอฟต์แวร์ที่ครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็น Dell ControlVault™ 2.0 รวมถึงเครื่องอ่านสมาร์ทการ์ดทั้งแบบ contact และ contactless และเครื่องอ่านลายนิ้วมือแบบสัมผัส หรือกล้องอินฟาเรด เพื่อให้ผู้ใช้มั่นใจถึงความปลอดภัยของข้อมูล

Latitude 14 7490:

Dell Latitude 7490



Latitude 7490 มาพร้อมเทคโนโลยี Active Steering Antenna เอกสิทธิ์เฉพาะสำหรับเดลล์เพื่อให้ประสิทธิภาพของระยะทางระบบไวไฟที่ดีกว่าเดิม พร้อมความเร็วและความน่าเชื่อถือในการต่อเชื่อมที่ประสิทธิภาพสูงยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ตัวเครื่องยังมาพร้อมจอแบบ Full HD ที่เป็นแบบ Super Low Power ที่จะช่วยลดการใช้พลังงานลงถึงกว่า 50 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งจะมีผลต่อการยืดระยะเวลาการใช้งานแบตเตอรี่ออกไปได้อีกหลายชั่วโมง มาพร้อม Intel 8th Gen
Latitude 7490 แล็ปท็อปขนาด 14 นิ้ว สำหรับการใช้งานในเชิงธุรกิจที่มากับวัสดุระดับพรีเมียมเพื่อให้รูปลักษณ์ที่สวยหรูและแข็งแรง พร้อมประสิทธิภาพการทำงานในระดับสูง

Latitude 12 5290 และ 5290 2-in-1: ความยืดหยุ่นที่นำไปสู่ความสำเร็จ


Latitude 5290 ขนาด 12.5 นิ้ว ให้โมบิลิตี้สูงสุด สร้างขุมพลังในเรื่องของผลงาน โดยให้ทางเลือกด้านการรักษาความปลอดภัยหลายแบบเพื่อตอบโจทย์ความต้องการในการรักษาความปลอดภัยที่หลากหลาย ให้ฟีเจอร์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นฮาร์ดแวร์เพื่อการพิสูจน์ตัวตนในหลายองค์ประกอบ (multi-factor authentication) เช่นเครื่องอ่านลายนิ้วมือระบบสัมผัส เครื่องอ่านบัตรสมาร์ทการ์ดตามมาตรฐาน FIPS 201 และเครื่องอ่านบัตรสมาร์ทการ์ดแบบแตะบัตร (contact) และเครื่องอ่านสมาร์ทการ์ดที่ใช้เทคโนโลยี NFC ที่ไม่ต้องแตะบัตร (contactless) เพื่อป้องกันการเข้าถึงที่ไม่ได้รับอนุญาต 

Dell Latitude 5290


Latitude 12 5290 หาจุดวางในพื้นที่ทำงานที่แออัดได้ง่าย มาพร้อมทางเลือกที่หลากหลายในการใช้งานระบบไร้สาย รวมถึง โมบาย บรอดแบนด์ นอกจากนี้ ยังมาพร้อมจอแสดงผลแบบ HD และแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้อึดทั้งวัน จึงช่วยให้ผู้ใช้ทำงานได้ในทุกหนทุกแห่ง

Latitude 14 5490: การทำงานที่คล่องตัวในระหว่างการเดินทาง

Dell Latitude 14 5490


Latitude 5490 ขนาด 14 นิ้ว ออกแบบมาเพื่อการรักษาความปลอดภัยที่ดียิ่งขึ้น ให้ความสามารถด้านการจัดการ และความน่าเชื่อถือที่เหนือชั้นขึ้นไปอีก ทั้งนี้ มาพร้อม Windows Hello เพื่อรองรับระบบจดจำใบหน้า เพื่อการเข้าถึงได้อย่างง่ายดายและปลอดภัย พร้อมกับทางเลือกด้านการรักษาความปลอดภัยที่หลากหลายเพื่อตอบโจทย์ความต้องการด้านระบบรักษาความปลอดภัยสำหรับผู้ใช้ รวมถึงโซลูชันระบบรักษาความปลอดภัยในฮาร์ดแวร์ซึ่งเป็นความโดดเด่นของเดลล์โดยเฉพาะ ซึ่งให้ทางเลือกในการรักษาความปลอดภัยมากขึ้น สำหรับการจัดเก็บและดำเนินการด้านพาสเวิร์ด รวมถึง biometric templates และ security codes
Dell ProSupport Plus
โซลูชัน สำหรับลูกค้า Commercial ของ Dell มาพร้อม ProSupport Plus ซึ่งเป็นโซลูชันที่ให้การสนับสนุนสำหรับลูกค้าระดับองค์กรเอ็นเตอร์ไพร์ซในอุตสาหกรรมได้อย่างครอบคลุมมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการโทรหาฝ่ายเทคนิคที่เชี่ยวชาญได้ตลอดเวลา 24x7 และการให้บริการ ณ ไซต์งานหลังจากวิเคราะห์หาสาเหตุของปัญหาได้จากระยะไกล รวมถึงให้การสนับสนุนทั้งในส่วนของฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ และการสนับสนุนในแบบอัตโนมัติเชิงรุก ด้วย ProSupport Plus พร้อมกับ SupportAssist ช่วยลดเวลาในการแก้ไขปัญหาได้มากถึง 91 เปอร์เซ็นต์ ด้วยการสนับสนุนด้านเทคนิค และยังลดขั้นตอนในการสนับสนุนให้น้อยลงถึง 71 เปอร์เซ็นต์
สิ่งที่ลูกค้าจะได้รับจาก ProSupport ได้แก่
• การติดต่อวิศวกร ProSupport ผู้มีความเชี่ยวชาญลึกซึ้งในเรื่องของฮาร์ดแวร์ และซอฟต์แวร์ ได้ตลอดเวลาแบบ 24x7
• การสนับสนุนเพื่อช่วยวิเคราะห์และคาดการณ์ถึงปัญหาได้ล่วงหน้า ด้วย SupportAssist เทคโนโลยีในการตรวจสอบของเดลล์
• การบริการจัดการเคสแบบ self-service และการจัดส่งอะไหล่ ผ่านพอร์ทัล TechDirect โมบาย แอปพลิเคชัน หรือ API ของเดลล์
• บริการครอบคลุมถึงการทำเครื่องตกหล่น และการกระชากของไฟฟ้า เพื่อช่วยปกป้องการลงทุนด้านฮาร์ดแวร์
• การดูแลฮาร์ดดิสก์หลังการเปลี่ยน เพื่อให้มั่นใจว่ามีการควบคุมข้อมูลเป็นอย่างดี
• มีผู้จัดการฝ่ายเทคนิคดูแลแอคเค้าท์โดยเฉพาะ ผู้ที่จะทำหน้าที่เป็นจุดศูนย์กลางในการรับและดูแลเรื่องพร้อมออกรายงานเป็นรายเดือนให้แก่ลูกค้าในระบบ ProSupport Plus นับพันหรือเกินกว่านั้น
ข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมได้ที่ Dell ProSupport Plus
ราคา และการวางจำหน่าย

Latitude 7390 2-in-1 (Core i5)  ราคาเริ่มต้น 46,720 บาท (ไม่รวม VAT 7%)
Latitude 7390 Laptop (Core i7) ราคาเริ่มต้น 44,850 บาท (ไม่รวม VAT 7%)
Latitude 5290 2-in-1 ราคาเริ่มต้น 49,523 บาท (ไม่รวม VAT 7%)
Latitude 5290 Laptop ราคาเริ่มต้น 32,701 บาท (ไม่รวม VAT 7%)
Latitude 5490 Laptop ราคาเริ่มต้น 35,505 บาท (ไม่รวม VAT 7%)

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เรื่องน่ารู้ เกี่ยวกับ Adaptor ชาร์จมือถือ ควรเลือกแบบไหนดี?

ปกติแล้ว เวลาที่เราซื้อมือถือหรือสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต เครื่องใหม่เอี่ยม แกะกล่องต่อหน้าเรา จะมีอแดปเตอร์ (Adaptor) หรือปลั๊กชาร์จ หรือเรียกง่ายๆ ว่าหัวชาร์จ มาให้พร้อมกล่อง เป็นของแท้ ส่วนสายชาร์จ ก็ให้มาพร้อมเครื่องด้วย ซึ่งบนปลั๊กชาร์จ หรืออแดปเตอร์เนี่ย จะมีระบุตัวเลข กำลังไฟ แรงดันไฟ เป็น Amps และ Voltage แล้วก็มี Input, Output ซึ่งปกติเราก็ไม่ได้เพ่งอ่านตัวอักษรพวกนี้หรอกนะครับ เพียงแต่ว่า ถ้าเราต้องการจะหาปลั๊กอื่น เพื่อเอาไว้ใช้ที่ออฟฟิศ หรือในบ้านก็มีปลั๊กที่ห้องนอน ปลั๊กที่ห้องนั่งเล่น หรือปลั๊กในห้องทำงาน ทำให้เราต้องเลือกซื้อปลั๊กชาร์จไฟเพิ่มจากอแดปเตอร์ที่ให้มาพร้อมกับตัวเครื่อง ก็คงต้องพิจารณากันสักหน่อย ครั้นมองดูในตลาด ก็เห็นว่ามีให้เลือกเยอะเหลือเกิน

อยากขายมือถือ อยาก Turn เครื่อง เครื่อง Trade-in แนะนำ Kaitorasap.com (ขายโทรศัพท์.คอม)

มีโอกาสได้เข้าไปดูเว็บนี้ โดยไม่ได้ตั้งใจ คือสารภาพว่า ไม่รู้จักเว็บนี้เลย แต่ด้วยแคมเปญของ Samsung Galaxy S9 / S9+ ที่เอามือถือเครื่องเดิมมา Trade หรือแลก ในความหมายคือ เอามือถือเดิมมีตีราคา แล้วใช้เป็นส่วนมูลค่าส่วนลดและเพิ่มส่วนต่างในการซื้อเครื่องใหม่รุ่นที่ต้องการ

เล่าประสบการณ์ เคลมกระเป๋าเดินทางชำรุด - เสียหาย กับประกันเดินทาง SOMPO

ผม ภรรยา และลูก ได้เดินทางไปประเทศญี่ปุ่น (โอซาก้า) เมื่อวันที่ 14 - 23 มีนาคม 2561 โดยซื้อประกันเดินทาง แพ็กเกจ Travel Joy ของ SOMPO โดยเป็นประกันแบบ Travel Accident & Hospitalization แผน B+ มีวงเงินประกันความเสียหายของกระเป๋าเดินทาง 30,000 บาท (ไว้ดูท้ายบล็อกว่าบทสรุปเป็นอย่างไร) บทความเล่าจากประสบการณ์จริง ขอเล่าเหตุการณ์ตามจริงครับ ถามว่าทำไมเพิ่งเขียน ก็เพราะว่า เพิ่งได้รับเงินเคลมประกันเมื่อวันที่ 11 เมษายนที่ผ่านมา คำเตือน : อย่าไปยอมประกัน เรามีสิทธิร้องเรียนตามจริง เพราะเราซื้อประกันจากเขาครับ เหตุการณ์เกิดขึ้น ณ สนามบินดอนเมือง หลังจากบินกลับทริปญี่ปุ่น (โอซาก้า) จากสนามบินคันไซ มาถึงสนามบินดอนเมือง เมื่อผ่านด่านตรวจคนเข้าเมืองเรียบร้อยแล้ว ก็ไปรับกระเป๋าที่สายพานตามปกติ สังเกตได้ว่า กระเป๋าเดินทาง มีสภาพชำรุด หูกระเป๋าหัก ซึ่งเราได้ถ่ายรูปไว้ ณ ที่เกิดเหตุ ขั้นตอนการเคลม ไม่ยากครับ ยอมรับว่าเป็นครั้งแรกก็งงๆ สิ่งที่นึกออกและทำได้อย่างแรกก็คือ ถ่ายรูปทุกสิ่งอย่างทันทีที่พบเหตุการณ์ แล้วโทรปรึกษากับประกันทันที ซึ่งความเหวอคือ เบอร์ Call Center ฉุกเฉินนั